Đến dự có đồng chí Ngô Đức An- Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể của huyện; lãnh đạo xã; lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường qua các thời kỳ dự buổi lễ.
Diễn văn kỷ niệm 25 năm thành lập trường do cô giáo Hà Thị Tuyến- Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai thông qua tại buổi lễ nêu: 25 năm qua, Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai không ngừng xây dựng củng cố và phát triển. Từ một ngôi trường còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học. Đến nay, Trường đã phát triển lớn mạnh về mọi mặt: Cơ sở vật chất đã được đầu tư xây dựng mới đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học. Hằng năm, Trường có hơn 99% học sinh hoàn thành chương trình năm học, 100% học sinh đạt tốt về phẩm chất, năng lực; có hơn 60% học sinh được tuyên dương khen thưởng các loại danh hiệu; 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học. Trường luôn đạt danh hiệu tâp thể lao động xuất sắc; chất lượng các phong trào mũi ngọn đạt nhiều kết quả cao. Năm học 2019-2020, Trường đứng thứ nhì toàn huyện khối tiểu học, được UBND tỉnh tặng bằng khen.
Với thành tích đạt được, Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đã được Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Quảng Nam ra Quyết định công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.
Buổi lễ đã trao bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và bằng đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 cho Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai; khen thưởng cho nhiều thầy giáo, cô giáo đã có nhiều đóng góp để xây dựng Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai không ngừng phát triển đi lên trong 25 năm qua; đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.
Kỷ niệm 25 năm thành lập trường và đón nhận bằng đạt chuẩn quốc gia là niềm vui, là động lực để thầy giáo, cô giáo và học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai xã Tam Thạnh ra sức phấn đấu gặt hái được nhiều thành tích cao trong năm học 2020-2021 và những năm học tiếp theo.
Trường Giang
Trung tâm VHTT&TTTH huyện
|